//
you're reading...
Kỷ Niệm, NHÓM HUẾ, Tùy Bút

Tháng ba về‏

 

(Bài của Quyết Lan)

 

H4-Vai phut nua la chia tay

H1-Bua an toi dau tien den BMTtai nha QL

H2--Song ca Ch,Lan-Ai Van

Lại tháng ba về mình lại nhớ cái thời điểm này bà con , bạn bè thường ghé BMT đến thăm bọn mình . Đầu tháng 3.2012 Tống Mai,Trần đại Lộc lên BMT , cuối tháng 3.2012 thì Kim Hải . Đến năm 2014 khoảng trung tuần tháng 3 thì Thái Huỳnh,Kim Cúc cùng với Minh Nguyệt ( Ôn LC.Hoằng thăm tụi mình tháng 5.2008). Một điều bất ngờ là cuối tháng 3.2014 Minh Nguyệt lên BMT lần thứ hai , lần này cùng đi với MN gồm anh chị Luân+Diệu Minh (chị của Chi Lan,ở Montreal),anh chị Ái Văn (Mỹ), và anh chị Hùng(Mỹ).Đoàn từ SG về BMT khoảng 9h tối, sau khi ăn tối tại nhà QL , bà con qua nghỉ tại nhà sàn , hôm sau (30.3.2014)MN mời cả đoàn đi chơi hồ Lak+biệt điện Bảo Đại … Sáng hôm sau (31.3.2014)bà con sinh hoạt,điểm tâm, cà phê, hát hò tại nhà QL. Gần trưa : đồng ca bài “Nối vòng tay lớn” để giả từ BMT ! Mình gởi mấy ảnh kèm theo.

05-Lak

 07-Lak

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

.

Thảo luận

1 bình luận về “Tháng ba về‏

  1. From: NguyenMinhNguyet
    April 3 , 2015

    Anh Quyết ơi , cả một tháng ni rồi , cứ nhớ về những ngày này của năm ngoái , cũng khá đông bạn bè cùng hẹn về với nhau ở Việt Nam , cùng đi đây đi đó và Ng thì lần đầu tiên được gặp gỡ anh và chị Chi Lan cũng như được biết đến thành phố BMT hiền hòa dễ thương mà anh chị cũng như vợ chồng bạn ĐNThanhHải đã chọn để làm nơi lập nghiệp.
    Sự tiếp đãi ân cần trong tình thân mật của quy’anh chị dành cho bạn bè làm Ng rất cảm động và thấy quyến luyến anh chị nên phải bay lên BMT quấy rầy anh chị thêm một lần thứ hai cùng với đoàn của anh chị Ái Văn.
    Những ngày vui thường qua mau nhưng kỷ niệm rồi sẽ còn nhớ mãi.
    Ng tưởng là năm nay có thể về thăm lại Việt Nam cùng các bạn một lần nữa nhưng mà không được. Bạn TĐLộc và Mai đang ở Việt Nam nhưng mà thời gian này Ng chưa đi xa nhà được , phải đến tháng 7 thì Ng mới đi được nên chỉ có bay qua Mỹ thăm nhà thôi và Ng hy vọng sẽ gặp lại các bạn ở Cali.
    Cám ơn anh Quyết về những tấm hình.
    Mong anh chị và các cháu vẫn luôn an vui , hạnh phúc.
    Thân mến ,
    MN.

    Thích

    Posted by NguyenMinhNguyet | Tháng Tư 3, 2015, 7:19 sáng

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Thư viện